THƯ KÝ GIÁM ĐỐC

MÔ TẢ
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty
- Chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm cho nhóm đi thực địa (máy ghi âm, máy ảnh, điện thoại, fast connect..)
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho công tác tại địa phương (giấy đi đường, các mẫu chứng từ…)
- Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc

PHÚC LỢI
- Mức lương: thoả thuận
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ
- Được hỗ trợ ăn giữa ca
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Lương, thưởng theo quy đinh công ty
- Các chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng làm báo cáo, tổng hợp, thống kế
- Có phẩm chất đạo đức trung thực, cẩn thận, chịu khó
- Chịu được áp lực trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như: Word, Excel…
- Độ tuổi: 24 tuổi trở lên
- Giới tính: Nam và Nữ
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoà nhã, hoà đồng…
- Ưu tiên người có kinh nghiệm và biết ngoại ngữ...

HỒ SƠ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp, giấy chứng nhận (nếu có)…
=> Hồ sơ có thể nộp online hoặc bản photo. Khi được nhận việc sẽ nộp bản gốc hoặc bản công chứng

LIÊN HỆ
Email: hoangnguyenelisa@gmail.com  
Hotline: 0909.825.358